Saturday, May 12, 2018

บอกความจริงฉันมา



บอกความจริงฉันมา บอกกันมาเสียที ถ้ามันดีดีกว่าทำเฉย
พูดอะไรออกมาให้ความจริงเปิดเผย บอกเลยจะพร้อมยอมทำใจ


“ต๊ะติ๊งโหน่ง” เป็นหนุ่มชาวฝรั่งออสซี่จาก Melbourne, inbox มาตอนตี 4, 4am

“ต๊ะติ๊งโหน่ง” บอกว่า “ต๊ะติ๊งโหน่ง” มีเพื่อน แล้วแฟนของเพื่อนเป็นคนไทย

“ต๊ะติ๊งโหน่ง” บอกว่าแฟนของเพื่อนวีซ่าขาด

จะต้องทำยังไงบ้าง

เดี๋ยว… เดี๋ยว… เดี๋ยวก่อน…

ถ้าเป็นแฟนของเพื่อนจริง

“ต๊ะติ๊งโหน่ง” คงจะไม่ inbox มาตอนตี 4 ละมั้ง

สรุปน่าจะเป็นแฟนของ “ต๊ะติ๊งโหน่ง” ใช่ไหม


บอกความจริงฉันมา บอกกันมาเสียที ถ้ามันดีดีกว่าทำเฉย
พูดอะไรออกมาให้ความจริงเปิดเผย บอกเลยจะพร้อมยอมทำใจ



มีอะไรบอกกันมาตรงตรงเลยครับไม่ต้องอ้อมค้อม

เราจะได้แก้ไขสถานการณ์ และให้คำปรึกษาได้ถูก

วีซ่าขาดสำหรับเราแล้วถือว่าเป็นเรื่องเล็กๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย

ดังนั้นไม่ต้องปิดบัง

และแล้วเราก็บอก “ต๊ะติ๊งโหน่ง” ไปว่าจะต้องทำอะไรยังไงบ้าง

ใครมี case คล้าย ๆน้อง “ต๊ะติ๊งโหน่ง” คนนี้

คราวหน้าถ้าจะติดต่อมาก็ไม่ต้องปิดบังนะครับ

เราพอจะสัมผัสได้จากการพูดคุย ว่าใครพูดจริง ใครพูดไม่จริง

สัมผัสที่ 6 มีจริงจ๊ะ

LINE: @JMigrationTeam (มี @ ข้างหน้าด้วย)
IG: @JMigrationTeam
Snapchat: @JMigrationTeam
YouTube: www.youtube.com/c/JMigration
Website: www.jmigrationteam.com
Podcast: anchor.fm/john-paopeng
SMS: +61 412470969

No comments:

Post a Comment