Thursday, May 31, 2018

Late bloomer, Partner Visa วีซ่าคู่รัก ก็เพราะความรักมันคือภาษาของหัวใจ


เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้
เบื่อกับความปรวนแปร มันไม่แคร์และไม่หวัง
มันเหมือนคนชินชา ไม่มองไม่ฟัง และแล้วก็มีเธอเดินเข้ามา

เข้ามาค้นในลิ้นชัก ที่ปิดตายเพราะรักร้าว
ให้อภัยใจเมาเมา มาแบ่งเบาที่ฉันล้า
มาสนใจใยดี คนที่ไม่มีค่า ให้รู้ว่าตัวเองยังสำคัญ


เราทำ case ของพวก Partner Visa มาก็เยอะ
เห็น case ทุก case มาแล้วแทบทุกรูปแบบ
หลาย ๆ case ลูกค้าที่ทำเรื่องสปอนเซอร์ให้แฝนได้ผ่านรอยแผลและรักร้าวกันมาเยอะ

บางทีโชคชะตาหรือฟ้าเบื้องบนก็อาจจะกำลังเล่นตลกกับเราก็ได้

หลาย ๆ คนอาจจะมาเจอรักแท้ในช่วงปลาย ๆ ของชีวิตก็ได้
ก็ไม่เห็นแปลก
เราคิดว่า romantic ดีออก

ความรักมันเป็นภาษาของหัวใจจ๊ะ
ความรักไม่เคยเข้าใครออกใคร
บทจะรักก็รัก
บทจะเลิกก็เลิก

คนที่มาเจอรักแท้ หรือเจอ  soulmate ในช่วงปลายของชีวิต เราเรียกกันว่า late bloomer ก็เหมือนดอกไม้ที่เพิ่งจะเปล่งบาน แต่อาจจะเปล่งบานช้านิดหนึง ซึ่งก็ไม่แปลก

ความรักมันก็คือความรัก
มันไม่มีอะไรมาแบ่งกั้น
ไม่ว่าจะเป็นเชื้อชาติ ศาสนา ภาษา หรืออายุ

เราได้ทำงานกับ late bloomer หลายคู่
ทุกคู่เป็นคู่ที่น่ารัก

เราขอขอบคุณทุกคู่ที่ให้เราเป็นผู้ดูแลและประสานงานในเรื่องของวีซ่าคู่รักหรือ Partner Visa ในครั้งนี้

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคู่ในครั้งนี้นะครับ

LINE: @JMigrationTeam (มี @ ข้างหน้าด้วย)
IG: @JMigrationTeam
Snapchat: @JMigrationTeam
YouTube: www.youtube.com/c/JMigration
Website: www.jmigrationteam.com
Podcast: anchor.fm/john-paopeng
SMS: +61 412470969

No comments:

Post a Comment