Saturday, May 16, 2020

AAT case; student visa

วันเสาร์ ก็จะเป็นเบา ๆ เราก็นั่ง clear case AAT ส่วนมากก็จะเป็น student visa ที่โดน refused กัน

มันก็ทำให้เราเห็นการทำงานของ student agent หลาย ๆ ที่

สิ่งที่เราสังเกตุเห็นก็คือ
- GTE น่าจะมีการ proof read ให้มากกว่านี้นะ
- ไม่ต้องใช้คน native ในการเขียนก็ได้ แต่เราคิดว่ามันก็น่าจะ persuative หรือเขียนให้โน้มน้าวคนอ่านมากกว่านี้นะ
- GTE ไม่ใส่วันที่ อ้าวทำไมหละหนู
- GTE ไม่มีลายเซ็นของนักเรียน อ้าวทำไมหละหนู แบบนี้ไม่ดีมั้ง

OK แหละ เราเห็นมาเยอะแล้วพวก GTE ไม่มีวันที่ ไม่มีลายเซ็น
จริง ๆ แล้วก็ไม่เป็นนะ แต่เราก็คิดว่ามันดูแปลก ๆ
เอกสารทางด้านกฎหมาย ควรจะมีวันที่และลายเซ็น

เอ๊ะ แล้วเราไม่ยุ่งอะไรกับเขา

ก็ไม่เป็นนะ
เอาที่สบายใจ
ถ้าผ่านเราก็ดีใจด้วย
แต่ถ้าไม่ผ่าน แล้วต้องการคนอุทธรณ์ให้
ทักมาเลยจ๊ะ We're here to help.

"J Migration Team" is our name, the service is our game.

เมื่อศีลเสมอ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

No comments:

Post a Comment