Saturday, May 2, 2020

Partner Visa ยังไม่หย่ากับแฟนเก่า


Partner Visa ไม่ต้องหย่ากับแฟนเก่า ก็สามารถทำเรื่องกับคนใหม่ได้
ถ้าเราใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกับแฟนคนปัจจุบันของเราให้ถึง 12 เดือน

เราก็สามารถยื่นเรื่องเป็นแบบ de facto ได้

ผ่านกันไปอีก 1 คู่
คนสปอนเซอร์ยังไม่ได้หย่ากับแฟนเก่า
ก็ไม่เป็นไร

ทั้งคู่แยกกันอยู่ก็ไม่เป็นไร
เพราะต่างคนต่างต้องทำงาน แต่ก็กลับมาหากันทุก ๆ weekend

คู่รักเพศเดียวกัน หรือคู่รักต่างเพศ ไม่ได้มีความแตกต่างอะไรเลย
ขอให้คนเรารักกันจริง

เรากับทีมงานขอแสดงความยินดีกับคู่รักคู่นี้ด้วยครับ

ได้ TR และ PR ไปเลยพร้อมกัน
เพราะเอกสารดีจริง อะไรจริง

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการของเรา
สินค้าดีใช้แล้วช่วยบอกต่อ

No comments:

Post a Comment