Tuesday, May 5, 2020

Partner Visa; same-sex ก็แค่ยังไม่อยากจะเปิดตัว


Another success story to be shared.

Partner Visa, วีซ่าคู่รัก
คู่รักเพศเดียวกัน; same-sex partner

ความรักมันเป็นเรื่องระหว่างคน 2 คน ไม่ใช่คน 2 เพศ
ความรักเป็นเรื่องระหว่างคน 2 คน คนนอกไม่เกี่ยว คนในที่สนิทอาจจะรับรู้ได้ มันเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของใครมัน

ความรักของสองเรา "สมชาย" กับ "สมหมาย" ผ่านกันไปอีกคู่
ความรักของสมชายกับสมหมาย อาจจะไม่เปิดเผยอะไรมากต่อคนภายนอก ก็จะมีเฉพาะเล็ก ๆ เฉพาะคนรู้ใจเท่านั้นที่จะรู้เรื่องของพวกเขา

มันเป็นสิทธิ์ของใครมัน
เราไม่ต้องประกาศให้โลกรู้ก็ได้ว่าเรามีซึ่งกันและกัน
ขอแค่ 2 เรารับรู้ก็เป็นพอ บวกกับอีกเพื่อนสนิทอีกไม่กี่คนก็พอ
มองตารู้ใจ
จับมือกันไป ไม่ปล่อย
รักกันชั่วฟ้าดินสลาย

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความรักสามารถเอาชนะปัญหาและอุปสรรคทั้งปวงได้

ผ่านฉลุย ไม่มีการขอเอกสารเพิ่มอะไร ใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะเรากับทีมงานมีการจับชีพจร case แต่ละ case ไปเรื่อย ๆ อยู่แล้ว

ถ้ารักกันจริง
เรื่องอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ปลีกย่อยไม่ต้อง worry จ๊ะ
เรากับทีมงานจะดูแลให้เอง
จับชีพจร case กันไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะได้ case officer
เพียงแค่ส่งเอกสารตามที่เราขอก็เป็นพอ

เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง

สินค้าดี ใช้แล้วช่วยบอกต่อ
เรื่อง Partner Visa
เรื่องวีซ่าคู่รัก ปล่อยให้ "J Migration Team" จัดการให้จ๊ะ
ลูกค้าจะได้ไม่ต้องปวดหัว เราเวลาไปทำอะไรอย่างอื่น
ไปใช้ชีวิตซะ... :)

No comments:

Post a Comment