Saturday, May 23, 2020

Partner Visa; ญ อายุมากกว่า ช


Partner Visa วีซ่าคู่รัก
ความรักมันเป็นเรื่องของหัวใจ
ไม่เกี่ยวกับเพศพันธุ์ รูปลักษณ์ อายุและสัณฐาน

ผู้ชายจะอายุเยอะกว่าผู้หญิง
หรือผู้หญิงจะอายุเยอะกว่าผู้ชาย มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ถ้าเป็นคู่รักเพศเดียว ใครจะแก่กว่าใครมากน้อยแค่ไหนก็ไม่มีปัญหาจ๊ะ

เราเคยทำวีซ่าคู่รักให้กับลูกค้าต่างชาติมาแล้ว
อายุห่างกัน 42 ปี วีซ่าผ่าน ได้ PR ไปแล้ว ชิล ๆ 

สำหรับ Partner Visa ที่ผู้หญิงอายุเยอะกว่าผู้ชาย
ไม่ใช่เรื่องแปลก
เราคิดว่า มัน romantic ดีออก

วีซ่าคู่รักของเรา ที่เป็นแบบผู้หญิงอายุมากกว่าผู้ชาย ผ่านทุกคู่ครับ
ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา

ถึงแม้คู่ของ Demi Moore กับ Ashton Kutcher จะไปกันไม่รอด

แต่คู่ของลูกค้าเรา ไปรอดแน่นอนจ๊ะ
เราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะครับ

ไม่ต้องสนใจกับคำตัดสินของใคร
They don't pay your bills.

ถ้าหากเราคิดจะรักใคร รักเลย

สำหรับ Partner Visa แล้ว
อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ 

เชื่อฉัน อย่าหลงไปเชื่อใคร

ศีลเสมอ แล้วเจอกัน

No comments:

Post a Comment