Thursday, May 21, 2020

Subclass 482 TSS; Job Description

"Job Description"

ทุกสาขาอาชีพ
ไม่ว่าจะเป็น subclass 482, subclass 186, subclass 187 หรือ subclass 494

P' J กับทีมงานเขียนเองขึ้นมาใหม่หมด (เพราะเรามีหยักมากพอ)
เราสร้าง template ของเราเอง

เราไม่ได้ copy & paste มาจาก ANZSCO ทั้งดุ้น (The Australian and New Zealand Standard Classification of Occupations)

ดังนั้น job decription ของเราไม่เคยโดน complain จาก case officer เลยจ๊ะ


ตลอด 12 ปีที่ทำงานมา

ส่วนทนายคนอื่น อันนั้นเรื่องของเขา
ส่วนอิมมิเกรชั่นเอเจนท์คนอื่น อันนั้นมันเรื่องของเขา

Doing our work, stay in our own lane.
ถ้าอยากร่วมกัน ก็เปลี่ยน lane ได้นะ
แต่อย่าลืมเปิดไฟเลี้ยว ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก ก่อน

No comments:

Post a Comment