Wednesday, May 13, 2020

Partner Visa พร้อมที่จะทำเรื่องมากน้อยแค่ไหน


Partner Visa หรือวีซ่าคู่รัก
ก่อนที่เราจะตัดสินใจทำเรื่องกับใครสักคน
นั่งจับเข่าคุยกันก่อนดีมั้ยว่าเขาพร้อมที่จะสปอนเซอร์เรามากแค่ไหน

เขารักเรามากพอหรือยัง
ชีวิตเขา ถ้าเขาขาดเรา ชีวิตเขาจะเป็นอย่างไร

เรื่องของหัวใจ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน
จับเข่าคุยกัน

ทำเมื่อเราคิดว่า ความตายเท่านั้นที่มาพรากเราจากกันไปได้
ทำเมื่อพร้อมเท่านั้นจริง ๆ
ถ้าไม่พร้อมก็อย่าทำเลย

อย่าทำเพียงเพราะว่าวีซ่าเราใกล้จะหมด
อย่าทำเพียงเพราะว่าเราไม่รู้จะต่อวีซ่าอะไรดี

คิด
คิด
คิด
และคิดให้ดี ๆ

อยากบอกรักกับใครสักคน
อยากใช้หนึ่งคำคำนี้
พูดให้ใครฟังดี
เป็นเธอจะได้หรือเปล่า

หากว่าเธอยินดีรับไป
ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาเบา
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ

No comments:

Post a Comment