Wednesday, April 5, 2023

วีซ่านักเรียน; onshore


blog นี้สำหรับคนที่อยู่ onshore แล้วนะครับ
ถ้าอยู่ในประเทศออสเตรเลียแล้ว จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นคู่ P' J แนะนำให้ยื่นวีซ่าภายในประเทศออสเตรเลียนะครับ ถ้าผ่านก็ดี ถ้าไม่ผ่านมันยังสามารถอุทธรณ์ได้

แต่ถ้ายื่นเรื่องเข้าไปแล้ว แล้วถอน (อาจด้วยคำแนะนำของ student agent) แล้วออกไปยื่นนอกประเทศ แบบนี้ P' J ไม่แนะนำครับ เพราะยื่นนอกประเทศ ถ้าไม่ผ่าน คือมันอุทธรณ์ไม่ได้

แล้วยิ่งบางคนติด Bridging Visa E ออกไปด้วยแล้ว จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ โอกาสที่จะได้กลับมามีน้อยมาก ถึงมากที่สุด

"J Migration Team" เราไม่ใช่ student agent นะครับ
เรารับทำ student visa เฉพาะคนที่มี CoE มาแล้วเท่านั้น หรือบางคนก็เป็น case วีซ่าติดตามกัน เดือนหนึ่งเรารับไม่เยอะครับ เพราะไม่ใช่ focus ของบริษัทเรา และเรามีทีมงานที่ทำ student visa แค่คนเดียว (ทีมงานเป็นฝรั่ง) และก็ไม่คิดที่จะเพิ่มหรือขยายทีมของ student visa... เรามีความสุขกับการทำวีซ่าตัวอื่นมากกว่า :)

คำถามพวกถามมา-ตอบไปที่เกี่ยวกับวีซ่านักเรียน บางทีเราก็ตอบที่ facebook ส่วนตัวเรา @john j migration ไม่ได้เอามาลงที่ page

กราบขอบคุณทุกคนที่ติดต่อเข้ามา
เป็นกำลังใจให้เสมอ
ติดต่อเราทาง email นะครับ; jpp168@outlook.com

เราไม่ใช้ LINE หรือ facebook inbox แล้ว
(หลายทางเกิน)

No comments:

Post a Comment