Friday, April 28, 2023

Partner Visa; ค่าบริการเท่าไหร่

คำถามยอดฮิตใน email เราแทบจะวันเว้นวันคือ "Partner Visa; ค่าบริการเท่าไหร่" 


ค่าบริการของ Partner Visa ของเราแต่ละ case ไม่เหมือนกันครับ ขึ้นอยู่กับความยากง่าย


โดยเฉพาะคดีและประวัติของสมัครและคนสปอนเซอร์


Case ที่มีมาถึงมือเรา หลาย ๆ case มีความแซ่บอยู่ในตัว ซึ่งก็ไม่ผิดอะไร แต่ละคนผ่านชีวิตโชกโชนมาในช่วงวัยเด็ก 

หลาย ๆ คนก็เคยก้าวพลาดมาในชีวิต ซึ่งก็ no judgemental เพราะนั่นมันคือชีวิตเขา ไม่ใช่ชีวิตเรา


หน้าที่เราแค่ทำ "วีซ่า" และส่งพวกเขาให้ถึงฝั่งครับ

หน้าที่คนทำงาน มันก็แค่นี้เองจริง ๆ 

ก็ต้อง no emotional attach


สำหรับ Partner Visa; วีซ่าคู่รัก วีซ่าแต่งงาน subclass 820/801 หรือ subclass 309/100 ก่อนที่ให้เรา quote ราคา ช่วยส่ง police check ของทั้งคนสมัครแล้วคนสปอนเซอร์มาให้เราก่อนนะครับ เดี๋ยวเราจะ quote ราคากลับไปให้


ส่วนเรื่องการขอ police check นั่น นี่ โน่น

เดี๋ยวเราคุยกันใน email นะครับ

เพราะแต่ละ case ไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่าเคยไปอยู่ที่ไหนมาบ้างที่เกิน 12 เดือน


ค่าบริการของ Partner Visa; subclass 820/801 หรือ subclass 309/100 ของเราดูแลจนถึง stage 2 นะครับ จนถึงขึ้น PR, ตอนยื่น PR ไม่มีค่าบริการอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น


Case ทุก case ของเรา confidential 

ข้อมูลของลูกค้าไม่เคยรั่วไหล ใครทำเรื่องให้ใคร เจ้าตัวกับคนสปอนเซอร์เท่านั้นที่รู้

No comments:

Post a Comment